Hotline: 0789 588 456 186 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng , Quận 7 , TP HCM

Công nghệ căng da mặt chỉ collagen Hàn Quốc

Nếu như những phương pháp căng da mặt thông thường phải đan chỉ toàn khuôn mặt, thì căng da mặt bằng chỉ Collagen Lifting 4D chỉ sử dụng 6-8 sợi chỉ Collagen cấy từ thái dương giúp nâng cơ toàn gương mặt mà không ảnh hưởng đến bất cứ dây thần kinh số 7.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI – ĐẢM BẢO AN TOÀN

  • Chỉ LIFTING 4D là loại chỉ thế hệ 3 và đã thay thế các loại chỉ của thế hệ trước như ULTRA V_LIFT, PCO,… vì hiệu quả trong các kỹ thuật thay thế phẫu thuật thẩm mỹ cũng như tác dụng lâu bền hơn
  • Căng da mặt chỉ LIFTING 4D giúp bệnh nhân tránh được yếu tố tâm lý sợ phẫu thuật, rút ngắn thời gian chăm sóc vết thương, giải quyết nhu cầu làm đẹp tức thì vì không có thời gian chờ đợi vết thương lâu lành hoặc những mặc cảm về phẫu thuật thuật thẩm mỹ, tâm lỹ sợ để lại sẹo. Đặc biệt là những tai biến trong và sau khi phẫu thuật.
  • Căng da mặt bằng chỉ LIFTING 4D giúp khắc phục lão, làm trẻ hóa nhanh song vẫn tự nhiên và người ngoài không thể phát hiện ra dựa vào những ưu điểm vượt trội của nó.

CẤU TRÚC CỦA CHỈ LIFTING 4D

  • Cấu trúc đặc biệt làm nên tính vượt trội của chỉ này là chỉ gai, gai trong cấu trúc của chỉ có trên từng mm suốt cả chiều dài của sợi chỉ, gai là yếu tố khác biệt với các loại chỉ thế hệ trước (Ultra V-lift, PCL,…) vì các chỉ đó trơn có thể cấy vào, tháo ra dễ dàng, còn chỉ LIFTING 4D thì không.
  • Chỉ LIFTING 4D là một Polycapno lactone, đây là một loại polymer được hiệp hội quản lý thực phẩm, dược phẩm và y tế Hoa Kỳ chứng nhận và cho phép lưu hành.

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người(*)Copyright © 2006-2020 by Binh Phuong. All Rights Reserved.Design by Linkonads.

lên đầu trang